Pages

Friday, November 30, 2012

My Brother JP - A video interview about Deaf Education in MT.



Over the Thanksgiving break, I got to sit down with my brother John Paul and interview him.
He graciously let me ask him about losing his hearing and adapting to school.
We discuss his middle school, high school and College years as a deaf student.

Thank you JP taking the time for this film.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Úy công tử nâng chung trà lên uống ngụm nước, nói ra một câu như vậy: "Hiện tại Cửu kiếp kiêm lại xuât thế... Không tính Cửu kiếp kiếm chủ một lần kia, đây là Cửu kiếp kiếm xuất hiện, lần thứ chín!"

    Lần thứ chín!

    “Từ ghi chép đến xem... động tĩnh một lần này Cửu kiếp kiếm xuất hiện, cùng mấy lần trước một trời một vực, tựa như một lần này, muốn càng thêm nghiêm trọng! Hơn nữa từ khi có Cửu kiếp kiếm tới nay, Cửu Trọng Thiên đại lục vẫn lưu truyền một cái truyền thuyết: Cửu kiếp cửu hiển, trời rung đất chuyển. Nói cách khác, toàn bộ Cửu Trọng Thiên đại lục này đều phải hủy diệt... Loại lời nói vô căn cứ này, cũng không biết khi nào thì liền truyền lưu ra…"

    Sở Dương rốt cuộc hoạt động, hoạt động tròng mắt nói: "Cái này nghe được, giống như năm mơ..."
    “Đừng nói ngươi nghe cái này... Cho dù là ta nói cái này, cũng giống như là đang nói mơ..." Úy công tử cười khổ một tiếng nói: “Nhưng đây... lại là bí ẩn lớn nhất của đại lục Cửu Trọng Thiên! Tất cả căn nguyên, đều ở... trên thân Cửu Kiếp kiếm!”

    " Đây chẳng phải là nói, toàn bộ bí mật, đều ở trên mình Cửu Kiếp kiếm?” Sở Dương nhíu mày hỏi. Giờ phút này, trong lòng hắn nghĩ là: Mẹ nó, chỉ là một thanh kiếm mà thôi, như thế nào lại khiến cho phức tạp... như vậy?

    “Không sai, Cửu Kiếp Kiếm. Chỉ đáng tiếc ngươi không phải Cửu Kiếp kiếm chủ! Hơn nữa, một đời Cửu Kiếp kiếm này... đã xuất thế rồi, Cửu Kiếp kiếm xuất thế, chính là tìm được một người có thể hoàn thành tất cả cái này. Ngươi không có cơ hội!" Úy công tử hiển nhiên hiểu lắm ý tứ của hắn, mang theo một loại biểu hiện cũng bất đắc dĩ, chậm rãi nói.

    ReplyDelete